Post: : Admin

Nhân mùa vu lan báo hiếu Hòa thượng Giác Tuấn Tri sự Trưởng Giáo đoàn 6 dã chỉ dạy chư tôn đức Tăng kêu gọi Phật tử và mạnh thường quân quyên góp hơn vật phẩm gạo, mì, đường, nước tương......để phát cho những hoàn cảnh đặc biệt.



Sáng nay, ngày 29/08/2020 tại tịnh xá Lộc Uyển trung tâm Giáo đoàn 6, số 121 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6 đã phát 1200 phần cho người dân cư ngụ xung quanh địa bàn quận 6, người bán vé số, neo đơn, tàn tật .... Người dân đến nhận quà theo khung giờ đã ghi sẵn trên phiếu nhận quà và xếp hành nhận có khoảng cách, về phía chính quyền UBND phường 12 có hỗ trợ dân phòng, nhân viên y tế đến sát khuẩn, đo thân nhiệt ... cho người dân đến nhận quà.


Hơn 800 phần còn lại được đưa đến các miền tịnh xá trực thuộc Giáo đoàn 6 như: tịnh xá Ngọc Chơn, Chơn Thành, Bình Phước; tịnh xá Ngọc Long, Bình Long, Bình Phước; tịnh xá Kỳ Viên, Tân Túc, Bình Chánh; tịnh xá Đại Quang, Hưng Long, Bình Chánh .... để phát những ngày kế tiếp cho người dân có hoàn cảnh neo đơn, đặc biệt...

Được biết 2000 phần quà được trao cho bà con trị giá hơn 500 triệu do Phật tử và mạnh thường quân đóng góp.

 

Diệu Anh