Post: : Admin

Sáng ngày 25 tháng 12  năm 2016 (nhằm ngày 27 tháng 11 năm Bính Thân), chùa Bửu Châu tọa lạc tại ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM đã tổ chức lễ mãn khóa niệm Phật năm Bính Thân cho Phật tử đạo tràng chùa Bửu Châu.



Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Chư tôn đức tăng ni trụ trì các tự viện trong và ngoài huyện Củ Chi cùng đạo tràng Niệm Phật chùa Bửu Châu và Phật tử xa gần đã hoan hỷ về tham dự

Sài Gòn: Chùa Bửu Châu tổng kết khóa tu niệm Phật năm 2016

Chùa Bửu Châu tổng kết khóa tu niệm Phật năm 2016

Trước khi buổi lễ bắt đầu, Phật tử đạo tràng niệm phật chùa Bửu Châu đã có buổi niệm Phật từ sáng sớm. Khoảng 8 giờ 30 phút, Đại đức Thích Bửu Thành, trụ trì chùa Bửu Châu thay mặt Ban tổ chức đã tuyên bố khai mạc buổi lễ. Tại buổi lễ tổng kết, Đại đức Thích Bửu Thành cũng đã có lời phát biểu trước đạo tràng, nội dung tán thán tinh thần tu học một năm qua của đạo tràng, mong rằng đại chúng sẽ tinh tấn hơn trong năm tới, nhất là đạo tràng ngày càng có nhiều Phật tử đến tu tập.

Sài Gòn: Chùa Bửu Châu tổng kết khóa tu niệm Phật năm 2016

 Đại đức Thích Bửu Thành chia sẻ cùng Phật tử 

Không những một năm chúng ta mới quán xét lại mình, mà mỗi giây mỗi phút đều phải chánh niệm, tỉnh giác xem xét ba nghiệp thân, khẩu, ý sao cho mỗi ngày một thanh tịnh. Được như vậy, thì việc tu hành của chúng ta mới có lợi ích, an lạc hiện tại và mai sau. Mong rằng các đạo hữu Phật tử tham dự khóa tu Niệm Phật cố gắng khắc phục những hạn chế trong năm 2016 và cố gắng phát huy những ưu điểm sẵn có trong một năm tu học để đưa ra phương hướng hoạt động Phật sự tu học tốt hơn trong năm 2017. 

Sài Gòn: Chùa Bửu Châu tổng kết khóa tu niệm Phật năm 2016

Đạo tràng Phật tử các giới trang nghiêm lắng nghe lời thầy

Sài Gòn: Chùa Bửu Châu tổng kết khóa tu niệm Phật năm 2016

Cũng trong buổi lễ tổng kết, Ban tổ chức đã có những phần quà đặc biệt tuyên dương 

cho những Phật tử tiêu biểu, và cũng có những phần quà gửi đến Phật tử xa gần, quan khách tham dự.

Nhân dịp này,  Đại đức trụ trì cũng thông báo đến toàn thể Phật tử về lễ khai giảng khóa tu Niệm Phật năm 2017 tại chùa Bửu Châu sẽ được tổ vào tử ngày 25 -27 tháng 02 năm Đinh Dậu.


Đặng Hải