Post: : Admin

Trước đó ngày 7/7/2018 ( 25/5/ Mậu Tuất) tại chùa Tỉnh Hội, thị xã Quảng Trị, BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh tổ chức kỳ thi đoàn sinh giỏi cho đoàn sinh các bậc của các ngành trong toàn tỉnh năm 2018.



Tham dự lễ khai mạc có Huynh trưởng có HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận, Phó Trưởng BHD Phân ban GĐPT Tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền, Phó Trưởng BHD Kiêm ủy viên nghiên huấn GĐPT Tỉnh - Chủ tịch hội đồng thi , cùng quý anh chị phụ tá nghiên huấn của các huyện thị, quý Huynh trưởng ủy viên ngành.

Niệm Phật cầu gia bị trước khi bước vào lễ khai mạc kỳ thi đoàn sinh giỏi GĐPT tỉnh Quảng Trị năm 2018

Phát biểu khai mạc hội thi, HTr Hoàng Công Hiền đã có động viên tán dương tinh thần tinh tấn tu học của tất cả các em, chúc các em hoàn thành bài thật tốt.

Tham dự kỳ thi đoàn sinh giỏi năm 2018 có gần 90 đoàn sinh của 9 bậc học cả ba ngành. Được biết đây là hoạt động được thực hiện thường xuyên hằng năm của Phân ban GĐPT Tỉnh. Hằng năm sau kỳ thi vượt bâc của các huyện thị, đã chọn ra các em ưu tú và xuất sắc được thi tuyển chọn từ các Huyện. qua đây BHD Tỉnh có sở nắm bắt tình hình tu học của Đoàn sinh các đơn vị đồng thời rút ra được những trở ngại để khắc phục bổ sung cho chương trình tu học có hiệu quả hơn trong những năm tới.

Buổi thi kết thúc trong tinh thần đoàn kết tinh tấn, nhiều hứa hẹn cho mùa thi vượt bậc năm


Nguyên Luân