Post: : Admin

Vào lúc 14h00 ngày 29/06/2016 (25/05/Bính Thân), Lễ Khai mạc Khóa tu Mùa hè Chùa Phước Viên 2016 đã được diễn ra một cách trang nghiêm và long trọng.



>>Khóa tu mùa hè 2016 Chùa Phước Viên sắp diễn ra

Chứng minh cho buổi lễ: Hòa thượng Thích Quang Đạo, Viện chủ Chùa Phước Viên - Thành viên Hội đồng CMTW GHPGVN, Đại đức Thích Quảng Duy, Trụ trì chùa Phước Viên, Quý chư tôn đức tại Bổn tự và gần 400 thanh thiếu niên Phật tử tham dự.

Tại buổi lễ, Đại đức Trụ trì, Trưởng ban tổ chức đã nói lên ý nghĩa và tầm quan trọng của việc Tổ chức Khóa tu Mùa hè: Giúp các em học hiểu và thực hành lời Phật dạy, chuyển hóa suy nghĩ, lời nói và việc làm bất thiện, giúp các em trở thành những Phật tử đúng nghĩa...

Sau lời Phát nguyện tu tập của các em Khóa sinh, Hòa thượng Thích Quang Đạo, chứng minh buổi lễ, đã có những lời đạo từ sách tấn các em khóa sinh cố gắng tận dụng 5 ngày tu này để học tập, trao dồi tự thân, thực hành lời Phật dạy để thăng hoa đời sống tinh thần. Hòa thượng đã nói lên ý nghĩa chủ đề Khóa tu năm nay là: "Lý tưởng, Tình yêu và Truyền thống".

Sau lời giáo huấn của Hòa thượng, các em khóa sinh đã dâng lời tri ân và phát nguyện tu học tinh tấn trong thời gian tham gia khóa tu tại chùa với tinh thần nghiêm túc nhất. Từng gương mặt, từng ánh mắt của mỗi em đều ánh lên niềm vui, hân hoan khi được về chùa, được gặp Quý Thầy, gặp các bạn, được sinh hoạt, tu học, vui chơi và trải nghiệm, được cùng nhau mặc chung chiếc áo màu lam thân thương trong tinh thần hòa hợp thống nhất.

Đồng Nai: Chùa Phước Viên khai mạc khóa tu mùa hè 2016Đồng Nai: Chùa Phước Viên khai mạc khóa tu mùa hè 2016Đồng Nai: Chùa Phước Viên khai mạc khóa tu mùa hè 2016


Xuân Thọ