Post: : Admin

Chiều ngày 19/ 05/ 2016 (nhằm ngày 14/ 04/ Bính Thân) tại Chùa Đức Quang - trụ sở văn phòng BTS GHPGVN thành phố Biên Hòa, Ban tổ chức Đại Lễ Phật Đản PL 2560 đã tổ chức diễu hành xe trên các đường chính Tp. Biên Hòa.



>>Trọng thể đại lễ Phật đản Tp. Biên Hòa 2016

Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560

Theo lộ trình, đoàn diễu hành sẽ vân tập, khởi hành tại Chùa Đức Quang - trụ sở văn phòng BTS GHPGVN thành phố Biên Hòa và kết thúc tại Chùa Phước Viên - Phường Tân Hiệp - TP. Biên Hòa.


Tham gia cùng đoàn diễu hành xe hoa năm nay có sự chứng minh của Chư Tôn Đức trong BTS GHPGVN thành phố Biên Hòa và các em trong GĐPT, các thành viên trong GĐTT chùa Viên Giác cùng, các anh chị nhân viên KDL sinh thái Vườn Xoài cùng các thiện nam tín nữ Phật tử gần xa về tham dự.

Dẫn đầu đoàn diễu hành là xe của lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Biên Hòa và đoàn mô tô KDL sinh thái Vườn Xoài, tiếp đến là  xe hoa của BTS PG TP Biên Hòa và xe hoa mừng Phật đản của KDL sinh thái Vườn Xoài, theo sau là 50 chiếc xe đạp hoa do các em trong GĐPT diễu hành, tiếp đến là xe hoa của Ban văn hóa PG Tp Biên hòa và cuối cùng là đoàn xe honda hoa với 100 chiếc do các thành viên trong GĐTT chùa Viên Giác, các anh chị nhân viên KDL Vườn Xoài diễu hành.

Dù trong cơn mưa tầm tã của buổi chiều nhưng đoàn diễu hành xe hoa vẫn thực hiện đúng lộ trình. Các em GĐPT dù bị ướt hết nhưng vẫn tươi cười đạp xe, các anh chị trong đoàn diễu hành xe máy dù lạnh buốt nhưng vẫn cố gắng vững tay lái để tham gia theo đoàn.

Dù thời tiết như thế nào, dù hoàn cảnh ra sao, dù phương tiện thế nào nhưng tất cả những người tham gia đoàn diễu hành xe hoa đều có điểm chung là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đoàn kết, kỷ luật của mọi người và sự thành kính, hân hoan, phấn khởi để dâng lên Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni trong ngày khánh đản của Ngài.

Xin nguyện cầu hồng ân Tam Bảo phù hộ độ trì cho tất cả mọi người có một mùa Phật Đản an vui, hạnh phúc và luôn được sự gia hộ của mười phương Chư Phật.Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560

Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560

Đồng Nai: Tưng bừng diễu hành xe hoa mừng Phật đản PL: 2560


Tuyết Tâm