Post: : Admin

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng Đại lễ Phật đản, chiều ngày 27-5-2018, TT. Thích Truyền Tứ, trụ trì chùa Huyền Trang, huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng các doanh nghệp, các nhà hảo tâm, đại diện các Phật tử đã trao tặng 600 phần quà đến các hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Người mù, người già neo đơn, người khuyết tật và các em học sinh vượt khó học giỏi thuộc huyện Nhà Bè.



TT.Thích Truyền Tứ trao tặng quà cho các hội viên Hội Người mù huyện Nhà Bè có hoàn cảnh khó khăn.


Theo đó, có 350 phần quà gồm: 01 thùng mì, 10 kg, 1 chai dầu, 1 chai nước tương và một số thực phẩm khác…. được trao cho các hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Người mù, người già neo đơn, người khuyết tật. Ngoài ra, nhà chùa cũng trao tặng 250 phần quà gồm: học bổng, tâp vở, bánh, kẹo, nước ngọt, sữa …. cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Được biết, thời gian qua, chùa Huyền Trang rất quan tâm đối với sự nghiệp giáo dục, đã vận động hỗ trợ học sinh nghèo học bổng, tập viết, sách vở và quà trong các dịp lễ khai giảng hoặc tổng kết năm học.

Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Những Mạnh thường quận đồng hành cùng chương trình từ thiện


Tổng trị giá các phần quà và học bỗng nêu trên do TT.Thích Truyền Tứ, trụ trì chùa Huyền Trang vận động các Phật tử và mạnh thường quân hỗ trợ.


Đặng Hải