Post: : Admin

Chiều ngày 04/6/2018, tại văn phòng chùa Nam Trường, xã Vinh Giang Ban Trị sự Phật giáo huyện Phú Lộc tổ chức hội nghị tổng kết Đại lễ Phật đản Phật lịch 2562.



Chứng minh tham dự có Chư Tôn đức trong thường trực Ban Trị sự; Chư Tôn đức, quý vị Phật tử trong Ban Trị sự; cùng với đại diện quý vị Phật tử các Ban Hộ tự trong huyện Phú Lộc.

Phát biểu mỡ đầu Đại đức Thích Hồng Nghĩa - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện đã tán thán công đức Chư Tôn đức Tăng Ni và quý vị Phật tử đã cùng nhau đóng góp cúng dường tuần lễ Phật đản tại huyện nhà. Lấy tinh thần đó cố gắng các năm tiếp theo sẽ cố gắng tổ chức được hoành tráng, trang nghiêm hơn. Sau khi nghe bản báo cáo sơ bộ của Ban Thư ký, sự đóng góp tích cực của Chư Tôn đức và quý vị Phật tử để hoàn chỉnh bản báo cáo để trình lên Ban Trị sự tỉnh.


Hội nghị nhận nhiều ý kiến tích cực đóng góp để cho những lần tổ chức sau được hoàn thiện hơn. Trong dịp này Ban Trị sự đã có tặng bằng tán dương công đức đến các tập thể cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác tổ chức Đại lễ Phật đản tại huyện. 


Phật giáo Phú Lộc